in

Đánh giá game Megafans – Thông tin và update mới nhất về dự án

 

MegaFans là gì? Một số thông tin cơ bản về dự án MegaFans

MegaFans được thành lập vào năm 2017, MegaFans là nền tảng cung cấp thể loại game mobile và nền tảng eSports mới với 100 nghìn lượt cài đặt, lên đến 2000 DAU. MEGAFANS (Viết tắt là Mobile eSports Games And Fantasy Sports) là một nền tảng game mobile cạnh tranh và công cụ eSports engine. MEGAFANS xuất bản các trò chơi siêu thường ‘hyper-casual”  và trung bình, đồng thời tổ chức các giải đấu mang tính trải nghiệm dành riêng cho các game thủ mobile. MEGAFANS cũng cho phép các nhà phát triển khác đưa SDK (bộ phát triển phần mềm) của họ vào các trò chơi di động của đối tác để mang đến trải nghiệm giải đấu eSports trên thiết bị di động cho nhiều đối tượng hơn.

Megafans đã được cấp bằng sáng chế tạm thời của Hoa Kỳ và hiện đã có đơn đăng ký bằng sáng chế đầy đủ với USPTO, bao gồm toàn bộ công nghệ, chức năng và các tính năng giao dịch được tạo ra trong môi trường của họ. Công nghệ cửa MegaFans không chỉ được bảo vệ bởi bằng sáng chế tạm thời mà còn được thiết kế để bảo vệ vật lý mã cơ sở được cấp bằng sáng chế bằng cách chỉ cho phép các đối tác và khách hàng được cấp phép cho hệ thống eSports xem SDK giao diện người dùng (Và không phải cơ sở mã phụ trợ).

Mục tiêu của Megafans là gì?

MegaFans sẽ xây dựng cộng đồng game esports, mobile đầu tiên trên thế giới, sử dụng blockchain NFT và tiền điện tử trong môi trường chơi play-to-earn. Dự án tin rằng vườn ươm Launchpool Labs có nền tảng tốt nhất để tiếp cận cơ hội thị trường mới này và tiếp cận với trình độ học vấn , các nhà đầu tư am hiểu thị trường thông qua Hệ sinh thái Launchpool.

MegaFans đặt mục tiêu trở thành một phần quan trọng trong không gian sinh lợi này bằng cách giải quyết một số nhu cầu hiện chưa được các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đáp ứng một cách hiệu quả. Bao gồm: từ mọi hành động của người dùng trên nền tảng, gồm Chơi miễn phí (F2P) và Chơi để kiếm tiền (P2E). Giải quyết nhiều phân khúc người chơi chưa được khai thác theo mô hình “Quản lý quan hệ người chơi”, khuyến khích chơi trò chơi và giữ chân người tiêu dùng thông qua trí tuệ hành vi và giải thưởng phản ứng, nhóm, trải nghiệm và giải đấu cạnh tranh, thể hiện mô hình doanh thu mạnh mẽ hơn thu hút người dùng mới với các đối tác phát triển và nhà tài trợ. Bằng cách giải quyết những vấn đề này và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi, nhóm MegaFans dự kiến ​​sẽ chiếm được thị phần của dự án trên Thị trường trò chơi toàn cầu vào năm 2023.

MegaFans hiện đang xây dựng cộng đồng Esports di động đầu tiên trên thế giới bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain để cung cấp tiền điện tử và NFTs trong một môi trường chơi để kiếm tiền cho các game thủ và nhà sưu tập.

Các vấn đề hiện tại

  • Tỷ lệ giữ chân người dùng kém: Do đó, các ứng dụng dành cho thiết bị di động có tỷ lệ churn cực kỳ cao. Trung bình, 24% người dùng chỉ sử dụng một ứng dụng một lần. Sau 90 ngày, tỷ lệ giữ chân (người dùng quay lại sử dụng ứng dụng) giảm xuống còn 20%.
  • Mobile eSports: Trò chơi Mobile eSports giải quyết được vấn đề giữ chân người chơi nhưng có chuyển đổi thấp sang mô hình Pay-to-play (). Tuy nhiên, việc tách biệt để lại khoảng trống trên thị trường nơi mà sự đổi mới, hiệu quả và cải tiến trải nghiệm khách hàng có thể nảy mầm.
  • Các quốc gia khác nhau, đơn vị tiền tệ khác nhau: Bán hàng trên toàn cầu mở ra cơ hội kiếm lợi nhuận lớn hơn, tuy nhiên, người bán toàn cầu phải đối mặt với những trở ngại như tỷ giá hối đoái thay đổi, phí giao dịch cao và thời gian thanh toán chậm. Ngoài ra, các thị trường rộng lớn của người dùng tiềm năng có thể bị cắt quyền truy cập vào các sản phẩm của công ty vì họ bị ‘chi phối’ trong các hệ thống tài chính kế thừa.

Giải pháp & Lợi thế cạnh tranh

Tỷ lệ giữ chân người dùng kém: Lấy cảm hứng từ CRM như SalesForce, MegaFans có kế hoạch thách thức quy ước của ngành Mobile eSports bằng cách tập trung vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ lâu dài thay vì chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng. Bằng cách sử dụng mô hình được gọi là “Quản lý mối quan hệ người chơi” (GRM), dự án sẽ dựa trên dữ liệu tương tác và thuật toán để chỉ định và phân khúc cơ sở khách hàng có giá trị của mình và thưởng cho những người dùng nền tảng có giá trị này những trải nghiệm và giải thưởng như tiền ảo và thực tế, thẻ quà tặng và tiền điện tử cùng với cơ hội tham gia các giải đấu độc quyền tại điểm đến với các giải thưởng lớn và trải nghiệm.

Mobile eSports: MegaFans đã tiến hành và đo lường kết quả từ nhiều cuộc thử nghiệm trên thị trường và phát hiện ra nhiều thuộc tính cốt lõi hiện đang bị thiếu trong không gian trò chơi Mobile eSports: khả năng kiếm tiền từ quảng cáo Freemium tinh vi, nhiều người chơi và phân khúc đối tượng. MegaFans đã giải quyết những vấn đề này cộng với các vấn đề khác và xoay quanh roadmap của dự án để điều chỉnh chúng bằng phương pháp khoa học đưa ra giả thuyết, thử nghiệm, học hỏi và tối ưu hóa cho tỷ lệ.

Các quốc gia khác nhau, các loại tiền tệ khác nhau: MegaFans giải quyết hầu hết các vấn đề cũ liên quan đến tiền tệ bằng cách sử dụng tiền điện tử dựa trên blockchain, được công nhận trên toàn cầu. Blockchain phi tập trung tài chính truyền thống và cho phép nhiều người mua tiềm năng hơn truy cập vào các sản phẩm của dự án, với giao dịch nhanh hơn và phí thấp hơn trong một hệ sinh thái sổ cái mở, an toàn đang được các tổ chức và quốc gia dựa trên giao dịch lớn áp dụng với tốc độ nhanh chóng.

Mô hình kinh doanh MegaFans

MegaFans thu hút và thu hút người dùng mới trên nền tảng của dự án bằng một số phương pháp:

  • Quảng cáo các ứng dụng trò chơi miễn phí được triển khai trên Apple iTunes và Google Play.
  • Các chiến dịch chuyển đổi người dùng (UA) thông qua Google, , Iron Source, Applovin, Tapjoy, Vungle và các chiến dịch khác.
  • Các bài đăng trên mạng xã hội và các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng phổ biến trong giới chơi game như Twitch, Tik , Facebook, Instagram và Twitter.
  • Quan hệ đối tác chính với các nhà phát triển trò chơi cá nhân, cá nhân và studio
  • “Đẩy mạnh thông báo” thông qua các ứng dụng trò chơi của đối tác.
  • Các bài đánh giá và dự án quảng cáo được trả tiền và kiếm được với những người có ảnh hưởng nổi tiếng hoạt động trên Games Beat, Gamasutra, Reddit, Steemit, , Blog và Vlog.
  • Quảng cáo dựa trên quyền sử dụng các nền tảng như AdMob, Charboost và các nền tảng khác.
  • Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền trên Google, Bing và Yahoo, Duck Duck Go, Baidu và những người khác.

MegaFans có một số cách tiếp cận đa dạng để kiếm doanh thu:

  • Quảng cáo – Người chơi thông thường tải xuống và chơi các trò chơi và giải đấu miễn phí có quảng cáo (Bên thứ ba và hệ thống quảng cáo độc quyền). Các giải đấu địa phương, khu vực và quốc tế được phát triển một cách hữu cơ trong hệ sinh thái: Các đối tác và nhà quảng cáo trả tiền để tiếp xúc với những người dùng và người theo dõi có động lực cao tại các giải đấu và sự kiện của MegaFans.
  • IAP – Người chơi bị lôi kéo bằng các giải thưởng, ưu đãi và tin nhắn để chuyển đổi sang chơi để kiếm tiền mà không có quảng cáo xâm nhập nhưng có quảng cáo có tặng thưởng tùy chọn.
  • Blockchain – Tiền điện tử, token tiện ích và NFT – MegaFans đã xây dựng toàn bộ hệ thống Tokenomics để bao gồm tài sản của chính họ cũng như các token khác có thể được quảng bá chéo trong trò chơi và giao dịch trên thị trường thứ cấp.
  • Hệ thống Thể thao điện tử White Label – Người được cấp phép và nhà phát triển trả một phần doanh thu kiếm được để sử dụng hệ thống nền tảng MegaFans.

Thị trường chưa được khai thác và Metaverse

Megafans có kinh nghiệm xác định và xây dựng các thị trường tăng trưởng mới nổi bằng các chiến lược tiếp cận thị trường, phản ứng và tối ưu hóa. Dự án đang sử dụng kinh nghiệm đó để tiếp tục thử nghiệm và mở rộng tài sản sang các thị trường phù hợp với các tiêu chí được nhắm mục tiêu, chẳng hạn như tiêu thụ trùng lặp các trò chơi di động, iGaming, eSports, Fantasy Sports và tiền điện tử.

Nền kinh tế trò chơi của Megafans sẽ trở thành một nền kinh tế tổng hợp, mở ra khả năng phát triển và mở rộng hầu như vô tận.

Roxana Nasoi, MD tại Launchpool Labs cho biết “Jeff và nhóm của anh ấy tại Megafans đang xây dựng tương lai của trò chơi thể thao điện tử di động, không chỉ bằng cách cho phép người chơi truy cập độc lập, mà bằng cách tích hợp NFT, Play-to-Earn và tiền điện tử vào nền kinh tế trong trò chơi của họ, hạ thấp các rào cản gia nhập ở cấp độ toàn cầu. 

Roadmap

  • Năm 2017: MegaFans đã mua và phát hành 8 trò chơi nội bộ trên Google Play và Apple Store.
  • Quý 1, năm 2018: Hai trò chơi đã được thử nghiệm (Tập dữ liệu A) và nhận được 30.000 lượt tải xuống với giá mỗi lần cài đặt (CPI) trung bình là 0,66 đô la USD (thấp hơn 9 lần so với thị trường trung bình, chi phí thị trường dự kiến ​​là $ 6 USD ở Bắc Mỹ).

Tỷ lệ giữ chân cho các trò chơi thông thường này gần với tiêu chuẩn trung bình của ngành là 10% người chơi giữ lại và chơi trò chơi một năm sau khoảng thời gian giải quyết 90 ngày ban đầu và vẫn giữ cho đến ngày nay.

  • Quý 1, năm 2019: Một nguyên mẫu của nền tảng eSports đã được phát triển và phát hành thử nghiệm, dự án cải thiện ~ 60% CPI ở mức $ 0,125 USD (Tập dữ liệu B).
  • Quý 3, năm 2021: MegaFans đã hoàn thành phiên bản MVP (Sản phẩm khả thi tối thiểu) đầu tiên của Software Development Kit (SDK) cho giải đấu thể thao điện tử, ban lãnh đạo và thương mại điện tử, nền tảng giao dịch đầy đủ. SDK này là một sản phẩm độc lập, đầy đủ chức năng có thể được tích hợp vào bất kỳ Mobile eSports hiện hành nào. Công nghệ Back-end được thiết kế ở cấp độ doanh nghiệp, cho phép nhà điều hành trò chơi cung cấp các giải đấu vô hạn cho người chơi vô hạn đồng thời và trên toàn cầu, được phân đoạn theo hầu như bất kỳ thông số kỹ thuật nào mà dữ liệu người dùng có sẵn sẽ cho phép – tức là địa lý, bản demo, tâm lý học và hành vi.

Việc cung cấp giá trị chính vượt ra ngoài việc chỉ tạo ra các game thủ eSports chơi để kiếm tiền. MegaFans sẽ cung cấp eSports cho Tất cả, hỗ trợ các thị trường, con người và các tổ chức phi lợi nhuận được đại diện để thúc đẩy các nữ game thủ và giúp nâng cao các nữ doanh nhân độc lập trên khắp thế giới.

Ý tưởng độc đáo của Megafans dựa trên khả năng phát triển và môi trường nơi mọi người có thể chia sẻ, giao dịch, thu thập và nói chung là tiến hành kinh doanh ảo hàng ngày, kiếm tiền từ mọi hoạt động, mỗi người chơi hoặc người tạo ra giá trị thực hiện trong hệ thống của dự án. Đây là một khả năng quan trọng để bù đắp chi phí phát triển và phát triển ban đầu khi các trò chơi mới được đẩy và thử nghiệm trên thị trường.

Từ giữa Năm 2020, dự án thấy được rằng có thể cung cấp mô hình quảng cáo freemium tốt nhất trong cho những người chơi miễn phí, đồng thời thu hút những người có xu hướng chi tiêu nhiều hơn, tham gia cộng đồng chơi để kiếm tiền và sau đó phục vụ với mong muốn và nhu cầu giải trí của họ.

  • Năm 2022: MegaFans sẽ bổ sung thêm nhiều trò chơi, giải đấu và sự kiện mới trên toàn thế giới. Dự án đã triển khai Trang tổng quan giàu dữ liệu cho các nhu cầu báo cáo và tối ưu hóa để tăng hiệu quả và khả năng mở rộng quy mô. Các nhóm công nghệ của MegaFans đang phát triển một bảng quản trị mới với bảng điều khiển bằng hành động. Dự án cũng sẽ hoàn thành MegaFans Arcade của riêng mình, nơi sẽ tổ chức tất cả các trò chơi, giải đấu, giao dịch, tin tức, thông tin sự kiện và hơn thế nữa.

Đội ngũ phát triển dự án

Jeff Donnelley-Giám đốc điều hành

Với 22 năm kinh nghiệm tiếp thị, quảng cáo và phát triển các công ty trò chơi thông qua các chiến dịch Chuyển đổi người dùng, kiếm tiền và tối ưu hóa được phối hợp, chiến lược trên toàn cầu và với các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Bet Online, Bet US, Draft Kings, Ubisoft, War Gaming, và Jam City.

Colin Bracey – Đồng sáng lập – CTO

30 năm kinh nghiệm lãnh đạo, phát triển và quản lý nhóm cơ sở hạ tầng phần mềm cho các công ty ở Châu Âu và Bắc Mỹ như Motorola, Vodafone, Orange và TRW. Đã xây dựng và ra mắt nền tảng mobile esports cho Reward Mob và MegaFans.

Bryan Reed- Cố vấn Tài chính

30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kinh doanh và nền tảng sâu rộng về phát triển hệ thống thông tin và cải tiến hoạt động, chuyên môn của Bryan nằm ở sự phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh. Một số thành tích đáng chú ý của Bryan bao gồm: mở rộng quy mô Nixon, Inc. để phân phối toàn cầu, giúp công ty được mua lại bởi Billabong, Inc., tăng hiệu quả sử dụng tài sản và nâng cao lợi nhuận cho đơn vị Pyxis của Cardinal Health, Inc. và hiện đang mở rộng các sáng kiến ​​toàn cầu cho một công ty điểm phát sóng phần cứng di động 5G, Inseego.

Mike Gonzales – Cố vấn ngành trò chơi

30 năm trong lĩnh vực chuyển vùng điện tử, người máy, đồ chơi với lộ trình sâu sắc trở lại Activision, Blizzard, , Rock Star Studios, WETA Workshop và nhiều hơn nữa. Niềm đam mê và kiến ​​thức chuyên môn của Mike khiến anh ấy trở thành tài sản duy nhất cho nhóm để tạo ra các khái niệm sáng tạo, sản xuất và IP cũng như các cơ hội then chốt khác.

Anthony Pitts – Cố vấn UA và quy mô

15 năm quản lý, sản xuất và phát triển các kết quả phi thường, hữu cơ cho các tổ chức toàn cầu, tập trung vào dữ liệu thông qua các chiến dịch được nhắm mục tiêu có lập trình, chiến lược và năng động cho các công ty điện tử tiêu dùng trong trò chơi, internet, trực tiếp đến các chương trình tiêu dùng DataXu và Draft Kings.

Tom Newman – Phát triển và kiếm tiền từ trò chơi di động và eSports

Tom là Giám đốc điều hành tại Cash Play, một doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào thị trường của dự án và Reward Mob, một đối thủ cạnh tranh khác và Boom Bit. Tom đã chỉ đạo các công ty trò chơi di động thông qua các dự án tăng trưởng và quy mô nhiều lần và là công cụ cho việc lập kế hoạch chiến lược của dự án.

Andrei Gardea – Quản lý CRM, Sản phẩm và Bảo mật

Andrei đã hoạt động trong ngành game di động và eSports hơn 10 năm với tư cách là chuyên gia CNTT, sản phẩm, dịch vụ khách hàng và và cố vấn cho nhiều công ty bao gồm Cash Play và Reward Mob.

Sarah Park – Cố vấn Công nghệ Quảng cáo và Tăng trưởng

10 năm đầu tư và tư vấn cho các công nghệ quảng cáo, DSP, trò chơi, doanh nghiệp và trực tiếp đến các sản phẩm và thương hiệu tiêu dùng.

Kevin Campbell – Cố vấn Tiếp thị

Nhà quảng cáo và cố vấn tiếp thị 15 năm – Havas, Draft Kings, Fanium.

Đối tác và Nhà đầu tư

MegaFans SDK biến bất kỳ trò chơi di động nào thành nền tảng trò chơi eSports trên điện thoại di động, được xây dựng để tiếp cận 2,5 tỷ game thủ di động bình thường hoạt động hàng ngày trên toàn cầu và đưa họ vào các giải đấu eSports nhanh, vui nhộn.

MegaFans đang tìm kiếm mối quan hệ đối tác chiến lược với các nhà khai thác phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tăng trưởng của dự án Blockchain, Thu hút người dùng toàn cầu, Tối ưu hóa chuyển đổi, Giữ chân và kiếm tiền, Phát triển, Nghiên cứu, Cộng đồng, Truyền thông, Quảng cáo, Nhà tài trợ, Sự kiện, Bản địa hóa, Tuân thủ, Danh tiếng về An ninh, Truyền phát và Truyền thông xã hội.

Đánh giá dự án MegaFans, có nên đầu tư đồng coin MFANS hay không?

MegaFans là một nền tảng giải đấu nhiều người chơi play-to-earn cho phép người chơi cạnh tranh với những người khác trên khắp thế giới để giành giải thưởng. Được hỗ trợ đằng sau bởi một công ty chuyên ́t triển game mobile với dòng eSport game và đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm. MegaFans đang chuyển mình để đưa giải pháp SDK của họ kết hợp blockchain để mở ra cánh cổng tiềm năng của thị trường game. Với xu hướng Play-to-Earn hiện nay của Blockchain, Megafans nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ trên thị trường trong tương lai, với đội ngũ nhiều kinh nghiệm, niềm đam mê và sự cống hiến của dự án, Megafans hứa ̣n mang đến cho cộng đồng game eSports moblie có thể  nhiều sân chơi và giá trị hơn cho người dùng. Mọi thông tin trong bài viết đều là những thông tin do nghiên cứu và không được cấu thành lời khuyên đầu tư. Tech7 không chịu trách nhiệm với bất kỳ rủi ro trực tiếp và gián tiếp nào. Chúc các anh em thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

GST coin là gì? Tìm hiểu dự án Gunstar Metaverse – Thông tin và update mới nhất về dự án

FTX

Quỹ tiền điện tử Sino Global Capital có mối quan hệ sâu sắc với FTX ngoài đầu tư vốn cổ phần